Menu
Home Page

Ysgol Gynradd Gymraeg Tan-y-lan

Bydd dda, bydd ddoeth, bydd wych

Welcome Croeso

C7- Getting it to market.

Nodau ac amcanion 

1. I drafod ac ymchwilio os yw hysbysebwyr a marchnatwyr yn cydymffurfio
ag egwyddorion cyfathrebu marchnata cyfrifol. 

2. Trafod fframwaith ICC sy'n gyfrifol am gyfathrebu marchnata bwyd a diod sy'n gysylltiedig â phlant. 

3. Sut mae busnesau a chynhyrchion yn defnyddio pecynnu a'r effaith y mae'n ei gael ar draws Ewrop. 

4. Cymryd rhan mewn gweithdy hawliau plant. 

5. Cyflwyniad gan ddisgyblion o Sbaen a'r Ffindir ar weithdai, rhannu materion a
phartneriaid skype yng Nghymru, Gwlad Groeg a'r Eidal.


Aims and objectives 

1. To discuss and research if advertisers and marketers comply
with the principles of responsible marketing communication. 

2. To discuss the ICC framework which is responsible for food and beverage
marketing communications which are related to children. 

3. How businesses and products use packaging and the effect it has across Europe. 

4. To participate in a children's rights workshop. 

5. Presentation by pupils from Spain and Finland on workshops, sharing issues and
skype partners in Wales, Greece and Italy. 

Top